Tìm kiếm tin tức
Người bệnh chưa hài lòng vì phải chờ đợi quá lâu
Ngày cập nhật 27/02/2017

Sáng 22-2, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đi kiểm tra công tác khám, chữa bệnh tại một số đơn vị của ngành y tế Hà Nội. Trực tiếp trao đổi với người bệnh, người đứng đầu ngành y tế đã nhận được nhiều phàn nàn về chất lượng dịch vụ y tế cũng như quy trình khám, chữa bệnh. Tại khu điều trị nội trú Bệnh viện Thanh Nhàn, người bệnh cho rằng bệnh viện kê thêm quá nhiều giường bệnh làm cho không khí ngột ngạt và việc đi lại khó khăn. Tại Khoa khám bệnh - Bệnh viện Xanh Pôn, nhiều người bệnh phản ánh phải chờ quá lâu; quy trình khám, chữa bệnh ở đây chưa khoa học, khiến người bệnh mất nhiều thời gian chờ khám bệnh, xét nghiệm, lấy kết quả và lấy thuốc…

Bộ trưởng Y tế đã yêu cầu hai bệnh viện tập trung nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và các dịch vụ y tế. Riêng Bệnh viện Xanh Pôn phải sắp xếp, cải tiến quy trình tiếp đón, khám chữa bệnh để tạo thuận lợi nhất cho người bệnh; tiếp tục chấn chỉnh thái độ phục vụ của nhân viên.

PV
Các tin khác
Xem tin theo ngày  

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thống kê truy cập
Truy câp tổng 12.314.907
Truy câp hiện tại 5.158