|
|
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sở, ban, ngành UBND huyện, thị xã UBND phường, xã VĂN BẢN QPPL TRUNG ƯƠNG VĂN BẢN QPPL CẤP TỈNH, THỊ XÃ
| | |
Kết quả thực hiện lấy phiếu khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức quý II/2022 Ngày cập nhật 05/07/2022
Theo Kế hoạch số 67/KH-UBND ngày 20 tháng 12 năm 2021 của UBND phường Hương Xuân về cải cách hành chính năm 2022, UBND phường đã thực hiện lấy phiếu khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông quý II/2022 tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả phường.
Tính từ ngày 01/4/2022 đến ngày 30/6/2022 đã có 540 lượt giao dịch thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả phường qua các lĩnh vực chủ yếu như Bảo trợ xã hội, đất đai, chứng thực, hộ tịch..., cụ thể:
STT
|
Lĩnh vực, công việc giải quyết theo cấp
|
Tổng số
|
Hồ sơ đã giải quyết
|
Hồ sơ đang giải quyết
|
Tổng số
|
Trước hạn
|
Đúng hạn
|
Trễ hạn
|
Tổng số
|
Trong hạn
|
Quá hạn
|
|
Tổng cộng
|
540
|
540
|
75
|
439
|
26
|
0
|
0
|
0
|
1
|
Bảo trợ xã hội (Cấp huyện)
|
30
|
30
|
25
|
0
|
5
|
0
|
0
|
0
|
2
|
Chứng thực
|
210
|
210
|
4
|
205
|
1
|
0
|
0
|
0
|
3
|
Đất đai (Cấp huyện)
|
18
|
11
|
3
|
0
|
8
|
7
|
5
|
2
|
4
|
Hộ tịch
|
379
|
379
|
73
|
302
|
4
|
0
|
0
|
0
|
5
|
Thi đua - Khen thưởng
|
1
|
1
|
1
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Theo đó, số lượng phiếu khảo sát của các lĩnh vực có phát sinh giao dịch đã được các tổ chức, cá nhân đánh giá sau khi thực hiện giao dịch thủ tục hành chính được thu về trong quý II/2022 là 105 phiếu, kết quả đánh giá như sau:
STT
|
Lĩnh vực, công việc giải quyết theo cấp
|
Tổng số
|
Sô phiếu
|
|
Tổng cộng
|
540
|
105
|
1
|
Bảo trợ xã hội (Cấp huyện)
|
30
|
21
|
2
|
Chứng thực
|
210
|
27
|
3
|
Đất đai (Cấp huyện)
|
18
|
19
|
4
|
Hộ tịch
|
379
|
38
|
5
|
Thi đua - Khen thưởng
|
1
|
0
|
Kết quả khảo sát đánh giá:
TT
|
Nội dung đánh giá
|
Mức độ đánh giá
|
Sô phiếu
|
1
|
Nơi đón tiếp của Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả?
|
□ Rất hài lòng
|
11
|
□ Hài lòng
|
94
|
2
|
Thái độ hướng dẫn, tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của ông/bà [người hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả]?
|
□ Rất hài lòng
|
9
|
□ Hài lòng
|
96
|
3
|
Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính?
|
□ Đúng hẹn
|
105
|
4
|
Hồ sơ thủ tục hành chính [tên TTHC]
|
□ Đơn giản
|
105
|
Việc lấy phiếu khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức hướng đến mục tiêu đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cán bộ công chức tại bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả phường trong tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông. Tạo điều kiện để tổ chức, công dân phát huy vai trò giám sát và tham gia vào công tác cải cách hành chính. Đồng thời nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của tổ chức, công dân để có những giải pháp cải thiện chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công và nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ tổ chức, công dân của đội ngũ cán bộ, công chức phường. Nhiệm vụ này sẽ được UBND phường tiếp tục đẩy mạnh thực hiện thường xuyên liên tục trong năm.
Diệu Hương Các tin khác
|
Uỷ ban nhân dân phương Hương Xuân công khai dự toán... |
| |
Năm 2020, đại dịch COVID -19 bùng phát đã tác động... |
| |
|
|
|
| Thống kê truy cập Truy câp tổng 12.296.888 Truy câp hiện tại 2.957
|
|