Bộ phận TN&TKQ phường Hương Xuân đã thực hiện khảo sát lấy ý kiến khách hàng về mức độ hài lòng trong giải quyết TTHC 6 tháng đầu năm 2020, kết quả khảo sát như sau:
1. Đối tượng và nội dung khảo sát
- Đối tượng được khảo sát là các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đến giao dịch TTHC tại Bộ phận TN&TKQ.
- Nội dung khảo sát bao gồm 05 tiêu chí để khách hàng đưa ra ý kiến đánh giá đối với quá trình giài quyết hồ sơ tại Bộ phận TN&TKQ.
2. Phương pháp khảo sát
- Phương pháp khảo sát được áp dụng là trao đổi, lấy ý kiến trực tiếp của đối tượng tại địa chỉ của tổ chức, điền phiếu khảo sát theo mẫu hướng dẫn tại Quyết định số 2079/QĐ-UBND ngày 17/11/2017 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế.
- Thời gian khảo sát được tiến hành thường xuyên trong năm.
3. Kết quả khảo sát
Nhìn chung, kết quả cho thấy phần lớn các đối tượng được khảo sát có sự đánh giá hài lòng đối với việc giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận TN&TKQ phường.
Tổng số phiếu khảo sát có sự đánh giá hài lòng: 237 phiếu.
Kết quả đánh giá cụ thể đối với từng tiêu chí:
- Về nơi đón tiếp tổ chức, công dân: 16% hài lòng và 84% rất hài lòng.
- Về thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính của người hướng dẫn làm thủ tục: 16% hài lòng và 84% rất hài lòng.
- Về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của người tiếp nhận, trả kết quả: 16% hài lòng và 84% rất hài lòng
- Về thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính: Đúng hẹn 96,6% và Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 3,4%.
- Về Hồ sơ thủ tục hành chính khi đến giao dịch: Đơn giản 100%.