Tìm kiếm tin tức
Kết quả thực hiện lấy phiếu khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức quý II/2022
Ngày cập nhật 05/07/2022

Theo Kế hoạch số 67/KH-UBND ngày 20 tháng 12  năm 2021 của UBND phường Hương Xuân về cải cách hành chính năm 2022, UBND phường đã thực hiện lấy phiếu khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông quý II/2022 tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả phường.

Tính từ ngày 01/4/2022 đến ngày 30/6/2022 đã có 540 lượt giao dịch thủ tục hành chính  tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả phường qua các lĩnh vực chủ yếu như Bảo trợ xã hội, đất đai, chứng thực, hộ tịch..., cụ thể:

STT

Lĩnh vực, công việc giải quyết theo cấp

Tổng số

Hồ sơ đã giải quyết

Hồ sơ đang giải quyết

Tổng số

Trước hạn

Đúng hạn

Trễ hạn

Tổng số

Trong hạn

Quá hạn

 

Tổng cộng

540

540

75

439

26

0

0

0

1

Bảo trợ xã hội (Cấp huyện)

30

30

25

0

5

0

0

0

2

Chứng thực

210

210

4

205

1

0

0

0

3

Đất đai (Cấp huyện)

18

11

3

0

8

7

5

2

4

Hộ tịch

379

379

73

302

4

0

0

0

5

Thi đua - Khen thưởng

1

1

1

0

0

0

0

0

Theo đó, số lượng phiếu khảo sát của các lĩnh vực có phát sinh giao dịch đã được các tổ chức, cá nhân đánh giá sau khi thực hiện giao dịch thủ tục hành chính được thu về trong quý II/2022  là 105 phiếu, kết quả đánh giá như sau:

STT

Lĩnh vực, công việc giải quyết theo cấp

Tổng số

Sô phiếu

 

Tổng cộng

540

105

1

Bảo trợ xã hội (Cấp huyện)

30

21

2

Chứng thực

210

27

3

Đất đai (Cấp huyện)

18

19

4

Hộ tịch

379

38

5

Thi đua - Khen thưởng

1

0

Kết quả khảo sát đánh giá:

TT

Nội dung đánh giá

Mức độ đánh giá

Sô phiếu

1

Nơi đón tiếp của Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả?

□ Rất hài lòng

11

□ Hài lòng

94

2

Thái độ hướng dẫn, tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của ông/bà [người hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả]?

□ Rất hài lòng

9

□ Hài lòng

96

3

Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính?

□ Đúng hẹn

105

4

Hồ sơ thủ tục hành chính [tên TTHC]

□ Đơn giản

105

Việc lấy phiếu khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức hướng đến mục tiêu đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cán bộ công chức tại bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả phường trong tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông. Tạo điều kiện để tổ chức, công dân phát huy vai trò giám sát và tham gia vào công tác cải cách hành chính. Đồng thời nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của tổ chức, công dân để có những giải pháp cải thiện chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công và nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ tổ chức, công dân của đội ngũ cán bộ, công chức phường. Nhiệm vụ này sẽ được UBND phường tiếp tục đẩy mạnh thực hiện thường xuyên liên tục trong năm.

 

Diệu Hương
Các tin khác
Xem tin theo ngày  

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thống kê truy cập
Truy câp tổng 10.014.247
Truy câp hiện tại 3.476